Xem tướng tay số vất vả khổ cực

Theo xem tướng người sở hữu tướng tay này thì suốt đời bần cùng, vay nợ khắp nơi.

Ngón áp út hướng ra ngoài Người có ngón áp út hướng ra ngoài, không khép lại với ngón giữa là người có tướng lộ tài. Người có tướng tay này khó lòng cạnh tranh với người khác, dù có tranh được thì tiền tài cũng chẳng còn lại là bao, cuộc sống gian khổ làm lụng vất vả cũng không thể so được với người khác.

Theo các nhà chiêm tinh học “ Tiền tài là vật ngoài thân” có người tiêu tiền một cách quá vô tư nhưng lại có người cả đời ăn dè hà tiện. Tiền đôi khi rất quan trọng nhưng chắc chắn tiền tài không phải là tất cả. Dưới đây là những điểm tướng mạo của những người mà dù có kiếm được bao nhiêu người đó cũng sẽ tiêu bằng sạch. Tướng mạo này gọi là tướng “ lộ tài” tài vận vào như nước rồi cũng thi nhau đội nón ra đi.
Vân “ lộ tài” Vận lộ tài chính là đường trung gian giữn ngón giữa và ngón áp út. Người có đường vân này thì tài lộc không được nhiều, có thì cũng sẽ bị lừa gạt đánh mất. Có tướng tay lộ tài này cả đời đều gặp vận rủi, tiền dù có nhiều đến đâu rồi cũng sẽ hết không lưu lại chút nào

Ngón tay có vết chai Nếu như người nào đó có vết chai trải dài trên các lóng tay, thì sẽ khó lòng giữ được tài vận, người này cũng là người có tướng lộ tài. Người có đặc điểm tướng mạo này, thì cuộc sống khó khăn, không giữ được tiền tài, thì cũng theo những vết chai này đi mất. Người này cuộc đời cũng thường thua thiệt hơn so với người khác.

Lòng bàn tay nông, mỏng Ngoài trừ bệnh tật, tài vận chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi độ nông sâu của lòng bàn tay. Người có lòng bàn tay nông mỏng, phẳng là tướng “ lộ tài”, tài vận không giữ lại được mà thường trôi đi tuồn tuột. Ngược lại, nếu người nào có lòng bàn tay dày, thể hiện rằng người đó có tài vận đặc biệt tốt, tài vận tụ hết về lòng bàn tay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nốt ruồi ở mũi báo hiệu điều gì về số mệnh của bạn?

66 lời Phật dạy về cuộc sống

KINH PHÁP CÚ