Lễ Hoa Đăng vía Phật A Di Đà tại chùa Phước Thiện

Theo xem tu vi 2016 ngày 20/12/2015 (nhằm 10/11 Ất Mùi) nhận lời mời của Ni sư Thích Nữ Chúc Hải, trụ trì Ni viện Phước Thiện, chư Tăng và Phật tử chùa Hoằng Pháp đã đến tự viện để hỗ trợ cho các công tác tổ chức đêm hoa đăng mừng ngày vía đức Phật A Di Đà.




Tu vi tron doi những ngọn nến lung linh huyền ảo được thắp lên với tất cả tấm lòng thành kính. Ánh nến trí tuệ và từ bi lan tỏa khắp không gian, mọi người chuyền tay ngọn lửa thiêng liêng, như sự nhắc nhở cùng nhau tinh tấn trên bước đường tiến tu đạo nghiệp. Trong bầu không khí trang nghiêm thanh tịnh, bốn mươi tám đại nguyện của đức Phật A Di Đà vang lên, thức tỉnh những người con lưu lạc tha phương tìm về với bến bờ tuệ giác.

Các chuyên gia lich van nien 2016 nói những ngọn nến được thắp lên, sáng cả một góc trời, thể hiện niềm tin vào giáo pháp của đức Như Lai sẽ ngày càng tỏa rạng, soi rọi cho những ai còn đang lạc lối giữa hồng trần. Mong rằng ánh sáng ấy sẽ được gìn giữ bằng Giới, Định, Tuệ của hai hàng đệ tử Thế Tôn, được như thế thì đêm hội hoa đăng lại càng có thêm nhiều ý nghĩa. Đêm hội còn là biểu tượng của tinh thần truyền đăng tục diệm, truyền trao ánh sáng của trí tuệ, từ bi, tình thương và sự hiểu biết, để những hành giả cảm nhận được trọn vẹn hạnh nguyện lợi tha của chư Phật, từ đó tinh tấn hơn nữa trong con đường tu học và hoằng pháp lợi sinh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nốt ruồi ở mũi báo hiệu điều gì về số mệnh của bạn?

66 lời Phật dạy về cuộc sống

KINH PHÁP CÚ