Top con giáp có tỉ lệ ly hôn cao nhất

Bất cứ ai cũng mong mình có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng đôi khi nhiều người không biết việc làm của họ lại vô hình chung làm cuộc hôn nhân của mình tan vỡ, và dẫn đến ly hôn. Vậy trong 12 con giáp, top 5 con giáp nào dễ ly hôn nhất? Mời các bạn cùng Kinhphatvacuocsong điểm danh nha!



1. Tuổi Tý

Theo tu vi nam 2017 những người tuổi Tý sinh vào lúc 9- 11 giờ sáng, thường có cuộc sống không mấy thuận lợi, luôn gặp khó khăn, trong sự nghiệp cũng không mấy nổi bật, ở mức ‘thường thường bậc trung’. Những người tuổi Tý sinh vào giờ này, tài vận cũng không tốt, bố mẹ cũng rất nghiêm khắc, không có giúp đỡ gì cho họ, họ cũng ít được quý nhân phù trợ. Vì vậy trong sự nghiệp hay bất cứ chuyện gì cũng rất khó thành công, kể cả thành công cũng dễ thất bại. Mặc dù học có phẩm chất tốt, tính cách hiền dịu ôn hòa nhưng không thể hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân, họ dễ ly hôn hoặc dễ tìm đối tượng khác.

2. Tuổi Sửu

Nếu những người tuổi Sửu, lại sinh vào 11- 1 giờ trưa thì bất luận nam hay nữ thì đều có khả năng ly hôn, nam tuổi Sửu rất phong lưu đa tình, là người rất đào hoa, nữ tuổi Sửu dễ có những chuyện tình ngoài luồng. Những người tuổi Sửu sinh vào giờ này do cuộc sống không như ý muốn, không trung thành với đối phương vì vậy thường gặp nhất là hiện tượng ly hôn hoặc hôn nhân không hạnh phúc. Vì vậy họ nên một lòng một dạ với đối phương, không nên để những chuyện tình ngoài luồng làm cho mê muội.

3. Tuổi Mão

Nếu những người tuổi Mão, lại sinh vào 23-1 giờ đêm thì nam nữ tuổi Sửu là những người rất đa tình, không coi trọng cuộc sống gia đình, rất có khả năng ly hôn, nữ tuổi Mão dễ cải giá. Họ dễ biến chuyện tình cảm boi tinh yeu nam nữ thành trò chơi, và cũng không coi ly hôn là chuyện gì to tát, mới mẻ. Những người tuổi Mão sinh vào giờ này có dục tính khá cao, thích có mới nới cũ, vì vậy họ nên kìm chế bản thân, kiềm chế tâm lý có mới nới cũ, như vậy mới hy vọng có được hôn nhân hạnh phúc.

4. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn sinh vào 17-19 giờ chiều cả đời đều có vận mệnh tốt, tính cách cũng dễ hòa hợp. Nhưng những người tuổi Thìn sinh giờ này thường tiêu hao rất nhiều tiền cho những chuyện tình ngoài luồng, vì vậy tài vận có lúc cũng sẽ không được tốt. Cho nên những người tuổi Thìn nên chung tình, nên hiểu được ngoại tình sẽ làm tổn hại đến quan hệ gia đình, cũng hao tổn kinh tế, thậm chí ảnh hưởng đến tâm sinh lý.

5. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sinh vào 23-1 giờ tối, vận mệnh thăng trầm, nữ tuổi Mùi thường có xu hướng ngoại tình, thường ‘lén lút’ ngoại tình sau lưng chồng, nếu như không biết kìm chế bản thân thì rất có thể gây ra những chuyện phiền phức, thậm chí ly hôn. Những người tuổi Mùi sinh vào giờ này, tài vận tốt nhưng cũng có lúc bị phá sản, cũng có lúc gặp một số khó khăn nhưng họ có quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nốt ruồi ở mũi báo hiệu điều gì về số mệnh của bạn?

66 lời Phật dạy về cuộc sống

KINH PHÁP CÚ